Những tiêu chí giúp bạn mua được chiếc máy chấm công tốt nhất

Máy chấm công là sản phẩm ra đời phục vụ cho việc quản lý nhân sự và giờ giấc làm việc của các doanh nghiệp hiện nay. Đại đa số các doanh nghiệp hiện nay đều chọn máy chấm công để thay cho việc chấm công bằng giấy trước đây. Tuy nhiên không phải chiếc máy chấm công nào cũng mang lại hiệu quả , việc lựa chọn được 1 chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng là 1 điều không phải dễ. Chính vì thế nếu bạn muốn chọn cho mình được sản phẩm ưng ý hãy theo dõi bài viết sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất .

Bài liên quan :

- Những lý do nên chọn máy chấm công Ronald Jack





Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng


Đối với một mặt hàng hóa thì nguồn gốc xuất xứ luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu, máy chấm công cũng vậy khi trên thị trường xuất hiện ồ ạt các loại máy chấm công thì các phần tử xấu sẽ lợi dụng cố tìm cách len lỏi những sản phẩm kém chất lượng vào thị trường. Bởi vậy bạn nên cân nhắc tìm hiểu kỹ về nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, uy tín trước khi chọn mua nó, tránh tiền mất tật mang. Bạn có thể tham khảo các thông tin chi tiết về các sản phẩm trên các website uy tín của các công ty chuyên cung cấp máy chấm công.


Chọn máy chấm công phù hợp với doanh nghiệp


Để chọn mua máy chấm công vân tay phù hợp với doanh nghiệp của bạn thì trước khi mua bạn phải tìm hiểu rõ những yêu cầu của doanh nghiệp bạn xem máy chấm công có đáp ứng được hay không? bạn có thể thực hiện dựa trên những yêu cầu sau đây.

Trước tiên, bạn nên kiểm tra số lượng nhân viên công ty bạn, lựa chọn công nghệ chấm công mà bạn muốn sử dụng như: chấm công bằng vân tay, chấm công bằng thẻ giấy, chấm công khuôn mặt,...Sau đó bạn lựa chọn loại máy chấm công có khả năng đáp ứng được những yêu cầu trên, bạn chỉ nên chọn máy chấm công có chức năng sử dụng đủ để chấm công cho số lượng nhân viên của công ty, tránh mua máy chấm công có nhiều chức năng hơn nhưng lại không sử dụng tới gây lãng phí về chi phí. Bạn có thể tham khảo máy chấm công vân tay, đây là loại máy hiện đang được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất.




>> Máy chấm công RONALD JACK RJ-500

Tiếp đến là lựa chọn phầm mềm chấm công, đây là một phần mềm dùng để ghi lại các thông tin chấm công của các nhân viên đã được lưu trên bộ nhớ máy chấm công trước đó, sau đó các bản ghi được tải về máy tính cá nhân và hiển thị dưới dạng file excel để tiến hành kiểm tra thông tin đã chấm công và dựa vào đó tính toán lương cho nhân viên. Việc chọn phần mềm chấm công cũng phải dựa trên yêu cầu về số lượng nhân viên của doanh nghiệp và số ca làm của doanh nghiệp để lựa chọn phần mềm chấm công phù hợp.


Tìm địa chỉ cung cấp máy chấm công uy tín

Với công nghệ thông tin hiện nay bạn dễ dàng có thể tìm được một địa chỉ cung cấp máy chấm công uy tín, CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN sẽ làm quý khách hàng khó tính nhất phải hài lòng, với sự uy tín lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi chuyên cung cấp máy chấm công chất lượng tốt nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng đối với mọi khách hàng, nếu bạn có nhu cầu mua máy chấm công xin vui lòng liên hệ theo số hotline: 0989937282, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn máy chấm công phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn lắp đặt, bảo hành sản phẩm tận nơi và miễn phí giao hàng trong nội thành hà nội.
Share on Google Plus

About cuc seo

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét