Những thông số cần quan tâm khi mua máy chấm công

Được mệnh danh là sản phẩm giúp quản lý nhân sự tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay, máy chấm công giá rẻ đã và đang được ưa chuộng sử dụng phổ biến trên thị trường và có mặt trong hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ. Khi mua một sản phẩm máy chấm công hay bất kỳ một sản phẩm nào khác điều mà người dùng quan tâm là những thông số kỹ thuật của sản phẩm như thế nào? Để mua được một chiếc máy chấm công ưng ý không hề đơn giản với những người không am hiểu về máy. Thấu hiểu tâm lý chung của khách hàng, hôm nay Hoàng Liên xin chia sẻ những thông số kỹ thuật quan trọng nhất cần lưu ý để giúp bạn chọn mua được sản phẩm máy chấm công phù hợp mà không cần tốn kém công sức tìm hiểu nhiều về sản phẩm.



Nắm chắc các thông số kỹ thuật sẽ giúp bạn chọn mua được máy chấm công tốt

Những thông số kỹ thuật quan trọng cần lưu ý khi mua máy chấm công


Dung lượng bộ nhớ lưu trữ

Dung lượng bộ nhớ lưu trữ là gì? Bạn có thể hiểu đơn giản dung lượng này thể hiện số lượng nhân viên và số dấu vân tay lấy trên một người. Thông thường các sản phẩm máy chấm công vân tay được bày bán trên thị trường sẽ có bộ nhớ lưu trữ khoảng 3000 vân tay. Nhưng đây chỉ là bộ nhớ vân tay áp dụng cho 3000 nhân viên và mỗi người chỉ đăng ký 1 dấu vân tay. Còn với những công ty cài 1 người 10 dấu vân tay thì chỉ lưu được dữ liệu tối đa cho 300 người. Vậy bạn cần căn cứ vào số lượng nhân viên và số vân tay cần lấy trên 1 người để có thể chọn mua được sản phẩm máy chấm công phù hợp nhất.

Máy chấm công được bày bán trên thị trường với rất nhiều loại phổ biến sau: máy chấm công bằng vân tay, máy chấm công bằng thẻ giấy, máy chấm công bằng thẻ từ, máy chấm công bằng vân tay và thẻ cảm ứng,…Mỗi loại máy chấm công sẽ có những dung lượng bộ nhớ lưu trữ khác nhau. Và dung lượng này sẽ quyết định số lượng nhân viên được quản lý nhiều hay ít. Vậy nên trước khi mua bất kỳ một sản phẩm máy chấm công nào bạn cũng cần lưu ý tới dung lượng bộ nhớ lưu trữ của máy là bao nhiêu.



Dung lượng lưu trữ chấm công và dung lượng bộ nhớ lưu trữ là 2 thông số quan trọng nhất

Dung lượng lưu trữ chấm công

Dung lượng lưu trữ chấm công hoàn toàn khác với dung lượng bộ nhớ lưu trữ. Dung lượng lưu trữ chấm công là bộ nhớ lưu trữ số lần người lao động chấm công lên máy. Và thông thường máy chấm công có dung lượng chấm công lên tới 100 000 lần. Bạn thử tính xem nếu công ty bạn có 50 nhân viên, 1 nhân viên chấm 2 lần/ ngày (sáng đi làm và tối rời công ty). Vậy 1 ngày máy sẽ lưu trữ 100 lần chấm công và máy chấm công có dung lượng chấm công là 100 000 lần có thể sử dụng trong 1000 ngày (tương được với khoảng 3 năm). Còn với công ty đông nhân viên hơn thì sẽ sử dụng được trong thời gian ngắn hơn. Tùy vào số lượng nhân viên và số lần chấm công trên một ngày mà bạn có sự lựa chọn sản phẩm máy chấm công có dung lượng lưu trữ chấm công cho phù hợp nhất. Hiện máy chấm công ronald jack 9898 là sản phẩm được người dùng đánh giá rất cao về độ bền cũng như dung lượng lưu trữ mà khó một sản phẩm máy chấm công nào có thể so sánh được.

Công nghệ nhận diện vân tay giúp bạn chọn mua được máy chấm công vân tay phù hợp

Thông số kỹ thuật cần quan tâm khác khi mua máy chấm công

-Kiểu kết nối máy chấm công: hiện nay máy chấm công có các chuẩn kết nối sau: USB, TCP/IP, WIFI, RS232, RS485...Trong đó kiểu kết nối TCP/IP là phổ biến nhất hiện nay vì tính tiện lợi và dễ bảo trì và bảo hành.

-Công nghệ nhận diện vân tay: Hiện nay các máy chấm công đời mới sử dụng công nghệ quang học với 2 phiên bản vân tay là Fingerprint VX9 và Fingerprint VX10. Khi mua máy chấm công vân tay bạn cũng nên quan tâm đến công nghệ nhận diện này để chọn mua được sản phẩm máy chấm công phù hợp nhất.

Ngoài ra cần lưu ý độ nhạy của mắt đọc vân tay, độ bền và môi trường làm việc của máy chấm công. Ví dụ môi trường làm việc bụi bẩn hay dầu mỡ bạn nên lựa chọn máy chấm công có mắt đọc nhạy và độ bền cực cao….để đảm bảo công tác chấm công diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố của môi trường.

Nếu bạn muốn mua được sản phẩm máy chấm công tốt, chất lượng, giá cả hợp lý mà không mất nhiều thời gian công sức tìm hiểu xin vui lòng liên hệ 0989 937 282|Website: Dienmayhoanglien.vn để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất, tốt nhất. Không cần phải thuộc lòng hay ghi nhớ hết những thông số kỹ thuật khi mua máy chấm công mà chỉ cần một vài thông số quan trọng mà Hoàng Liên đã chia sẻ ở trên bạn hoàn toàn có thể chọn mua được sản phẩm máy chấm công vân tay, máy chấm công các loại phù hợp nhất.
nguồn : dienmayhoanglien.vn
Share on Google Plus

About cuc seo

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét