Sửa chữa máy chấm công giá rẻ tận nơi trong nội thành Hà nội

Quý khách hàng đang sử dụng máy chấm công mà gặp phải lỗi không thể khắc phục, các bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0985 6263 07 để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy chấm công vân tay, thẻ giấy , thẻ từ, ...lấy ngay hoặc tận nơi trong nội thành Hà nội,
Bài liên quan :
- Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy chấm công
- Các cách xử lý lỗi kết nối khi sử dụng máy chấm công
Chính sách dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy chấm công của điện máy Hoàng Liên:

                                                

1.Đối với các sản phẩm của Hoàng Liên và vẫn trong thời gian bảo hành

Điện máy Hoàng Liên sẽ bảo hành miễn phí 100% theo đúng tiêu chuẩn quy định của nhà sản xuất, khách hàng sẽ không phải mất bất kỳ một khoản chi phí nào cho dịch vụ này, chỉ cần duy nhất hai thứ là phiếu bảo hành cùng hóa đơn mua hàng khi quý khách mua sản phẩm của Hoàng Liên.

Hơn nữa, nếu quý khách hàng tại khu vực Hà Nội, Hoàng Liên sẽ cung cấp cho quý khách dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy chấm công tận nơi, cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

Một số lưu ý nho nhỏ dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hành:

- Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.

- Số serial của sản phẩm phải trùng khớp với số trên phiếu bảo hành

- Hoàng Liên chỉ chấp nhận bảo hành miễn phí đối với các máy hỏng hóc do lỗi của nhà cung cấp, không bảo hành với các trường hợp sau: Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định hoặc sản phẩm đã bị tự ý sửa chữa, tháo dỡ bởi nhân viên kỹ thuật khác không phải của công ty.

2. Đối với các sản phẩm không phải của Hoàng Liên hoặc các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Điện máy Hoàng Liên sẽ tính một khoản chi phí cho dịch vụ sửa chữa nhưng quý khách hàng không cần phải quá lo lắng bởi khoản chi phí này sẽ cực kỳ hợp lý và ở mức thấp nhất, phù hợp nhất với đại đa số khách hàng.

Để biên thêm chi tiết về dịch vụ sửa chữa máy chấm công của Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN
- Địa chỉ : Tầng 3 Nhà 46 Ngõ 61 Đường Yên Hòa,Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội .
- Điện thoại: 04.3792 5077 | Hotline:0985.6263 07
- Email: dienmayhoanglien@gmail.com
Share on Google Plus

About cuc seo

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét